เครื่องตรวจจับโลหะ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เรื่องเล่าเช้านี้ ผู้ประกาศข่าวคนใหม่จัดเต็มทั้งผัวทั้งสำส่อนฮามาก ชมคลิป

เรื่องเล่าเช้านี้
น้าเน็กผู้ประกาศข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ คนใหม่

        กลิ่นดราม่า! "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" แสดงความรู้สึกถึงหลังนั่งอ่านข่าวบันเทิง บอกรู้สึกเป็นเกียรติที่มานั่งทำหน้าที่พิธีกรเล่าข่าว ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ช่วงครอบครัวบันเทิง ด้านชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย บอกทำไมน้าเน็กพูดคำหยาบออกอากาศเพียบ
     
       ทำเอาฮือฮากันทั่วเลยทีเดียวเมื่อ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้ระบุว่า ตนเองนั้นจะทำหน้าที่เป็นพิธีเสริมในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 เมษายน 2559) ทางน้าเน็กก็ได้ปรากฏตัวในฐานะพิธีกร จากลุคสวมใส่แว่นกันแดดสีดำ วันนี้สวมแว่นสายตาดูแปลกตาไปอีกแบบ แถมการทำหน้าที่ในครั้งนี้ ทำเอาแฟนรายการเข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกเป็นการสร้างสีสันให้รายการเป็นอย่างมากอีกด้วย
     
       งานนี้ทำเอา “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์” ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังมานั่งแท่นผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ช่วงครอบครัวบันเทิง ว่า รู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมากในการมาทำงานตรงนี้ แต่ทว่าอย่างไรก็ตามก็มีหลายคนแสดงความไม่เห็นด้วยหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังกล่าวพูดจาไม่เหมาะสม กับคำพูดที่ว่า “สําส่อน” ในรายการ
     
       “อย่างใช้ช่วงเวลานี้บอกกับคุณผู้ชมทั้งประเทศว่าเป็นเกียรติสูงสุดครับ และนี่เป็นงานที่มีความหมายมากสำหรับผมนะครับ และเป็นงานที่แม่ผมตื่นเต้นมาก คุณดวงเดือนถ้าคุณดูอยู่ลูกชายคุณอยู่ เรื่องเล่าเช้านี้ แล้ว ผมจะไม่พยายามให้เป็นเรื่องเศร้าเช้านี้ครับ เมื่อคืนนอนมาอย่างเต็มที่ แล้วกำลังมองหาที่พักแถวนี้เอาไว้แล้ว ในกรณีที่อีก 70,000 รายการนั้น ถ่ายทำตอนดึก ก็จะได้ตื่นมาดูแลงานตอนเช้าได้ หรือกรณีที่ใครมีห้องเหลือ ผมขอไปอาศัยหลับนอนด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลย
     
       “อยากกล่าวอะไรกับอีกคนที่ดูรายการอยู่ วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผัวผมเอง คือ ต้องบอกว่าผมค่อนข้างสําส่อน มีผัวหลายคนมาก อย่าง คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็เป็นผัวอีกคนนึง วันนี้เราจะไม่ให้อะไรกับสังคมเลยนะครับ”
     
       บอกชื่อ “น้าเน็ก” เป็นความชิน สมัยตอนทำงานอยู่เบื้องหลังที่บริษัท แกรมมี่
     
       “ชื่อเล่นจริง ๆ ของผมชื่อว่า “สเน็ก” ครับ ที่แปลว่า “งู” แล้วก็ลดเหลือเน็กเฉย ๆ แต่หลายคนอาจสงสัยว่า คำว่า “น้า” มาจากไหน ต้องย้อนกลับไปสมัยตอนยังทำงานเบื้องหลังอยู่ที่แกรมมี่ ช่วงประมาณปี 37 - 38 ซึ่งในช่วงนั้นแกรมมี่เราฮิตมาก คือ ไม่รู้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง ให้เรียกน้าไว้ก่อน และพอเรามาทำงานเบื้องหน้า คำว่าน้าเน็กก็เลยติดมาด้วย ส่วนเรื่องครอบครัว ผมมีพี่ชาย 1 คน ชื่อพี่หนุ่ม แล้วก็มีน้องสาว 1 คน ชื่อ น้องเนิฟ”
       
       ลั่นขอทำหน้าที่แค่ช่วง “ครอบครัวบันเทิง”
     
       “หลายคนตั้งข้อสังเกต และคาดเดาว่า ผมจะมาอ่านข่าวทุกช่วงเลย ผมก็จินตนาการเหมือนกันนะครับว่าผมอ่านข่าวทุกช่วงของรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บรรยากาศจะเป็นอย่างไร และด้วยความที่ธรรมชาติงานของผม เวลาเราดำเนินรายการ สมองจะถูกบังคับให้คิดเรื่องตลกตลอดเวลา เกรงว่าจะใช้งานผิดประเภท อย่างเช่น ล่าสุด น้อง “เมย์ รัชนก อินทนนท์” ไปพบท่านนายกรัฐมนตรี เพื่อรับเสื้อสามารถ และมีการเล่นแบดมินตันหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล แล้วถ้าเกิดผมเล่าผมก็จะตั้งข้อสังเกตว่า ถ้า “บัวขาว บัญชาเมฆ” ได้แชมป์โลก บัวขาวต้องโน้มคอตีเข่าท่านนายกฯหน้าทำเนียบเลยหรือเปล่า ซึ่งมันก็ไม่ได้ มันเป็นการใช้งานผิดประเภท เพราะฉะนั้นขอดูแลช่วงครอบครัวบันเทิงแล้วกันครับ”


ชมคลิปได้ที่นี่
https://youtu.be/U7U3W0IlacE

อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9590000041929

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น