เครื่องตรวจจับโลหะ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เลสเตอร์ 4 สวอนซี 0 แรงไม่หยุดมุ่งหน้าสู่แชมป์เปี้ยน

เลสเตอร์ สวอนซี
2 ทีมปะทะกัน เลสเตอร์ สวอนซี

จิ้งจอกสยามหักทุกปากกาเซียนอีกครั้งและเข้าใกล้แชมป์ทุกขณะ เมื่อโชว์ฟอร์มสวยหรูเอาชนะผู้มาเยือนได้ถึง 4 ประตู พร้อมทิ้งห่างไก่เดือยทอง 8 แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า 1 นัด

เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงและเจ้าถิ่นในเกมนี้จะไม่มีเจมี วาร์ดี้ ลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่ถูกใบเหลืองแดงในนัดก่อน และถูกแบนโดยอัตโนมัติ 1 นัด ทำให้ต้องเลือกใช้ชินจิ โอคาซากิ และเลโอนาร์โด้ อูยัว เป็นคู่หัวหอกในแนวรุก ขณะที่ สวอนซี ซิตี้ ฝากความหวังในการทำประตูกับอังเดร อายิว

นาทีที่ 10 เจ้าถิ่นทำประตูขึ้นนำไปได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะผิดพลาดของกองหลัง สวอนซี ที่เตะไปโดนตัว ริยาด มาห์เรซ ที่ไล่ตามบอล ก่อนที่แนวรุกชาวแอลจีเรียจะบรรจงซัดเสียบเสาแรกแบบไม่พลาดให้ เลสเตอร์ได้ประตูขึ้นนำตามที่ต้องการ 1-0

จากนั้นในนาทีที่ 30 จิ้งจอกสยามก็ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกตั้งเตะบริเวณกราบซ้าย แดนนี ดริงค์วอเตอร์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่อูยัวจะเป็นคนเทคตัวขึ้นโขกเต็มศีรษะเป็นประตูที่สองของเจ้าบ้านในเกมนี้

หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ขึ้นนำ สวอนซี อยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 60 จังหวะสวนกลับเร็วของ เลสเตอร์ ก็ทำให้พวกเขาได้เฮยาวๆ จากการเปิดบอลขึ้นหน้าของแคสเปอร์ ชไมเคิล มาเข้าทางเจฟฟรีย์ ชลุปป์ ที่อาศัยสปีดฉีกแนวรับ สวอนซี ก่อนที่จะเปิดบอลไปติดกองหลัง ทว่าโชคดีบอลกลับมาเข้าทางเขาอีกครั้ง ก่อนจ่ายบอลให้อูยัวเข้าชาร์จให้ เลสเตอร์ นำเป็น 3-0

ก่อนหมดเวลา 5 นาที เลสเตอร์ มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-0 จากจังหวะที่ ดามาไร เกรย์ ตัวสำรองที่สปีดหนีกองหลังมาทางกราบขวา ก่อนเปิดบอลให้แอนดี้ คิง โหม่งบอลกลับมาทางเกรย์ที่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู ก่อนที่มาร์ค อัลไบรตัน ตัวสำรองอีกรายที่ซ้ำเข้าไป

หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ สวอนซี ไปได้อย่างง่ายดาย 4-0 พร้อมคว้าสามคะแนนเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็น 8 คะแนน ถึงแม้จะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.fourfourtwo.com/th/news/elsetr-4-0-swnchii-cchingcchkmunghnaasuuaechmp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น