เครื่องตรวจจับโลหะ

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

เช็คดวงตามวันเกิดคุณ ประจำ 1 เมษายน นี้ด่วนๆ เลยจ้า

1 เมษายน
พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559


พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไปเป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว วันนี้เป็นวันออมสินและวันข้าราชการพลเรือนทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ดีไว้ด้วย ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทรัพย์สินหาได้คล่องจากทางใต้คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่เหมาะนักในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ เพราะจะเลินเล่อง่าย ต้องระวังการขัดแย้งวิวาท การไม่ตรงไปตรงมาหรือเดินไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขจะพาปัญหามาให้มากเรื่องสุขภาพก็ยังพอไหว หาพืชธาตุเย็นพวกแตงโม แตงกวามากินมากๆ เพราะตัวจะร้อนเยอะการเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ การตกใจ ทรัพย์สินค่อนข้างคล่องมือ แต่เรื่องที่เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไม่ค่อยราบรื่น เรื่องรักจะค่อนข้างคงที่ เรียบๆ เรื่อย ๆไม่มีอะไรขยับก้าวหน้านัก

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขยับเดินหน้าในเรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้จั๋งๆและพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ สำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพก็จะจัดการได้เรียบร้อย ป่วยไข้ทุเลาได้ ส่วนเรื่องรักคนรักคู่ครองช่วยกันทำมาหากินคล่องแคล่วดี

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก ลงมือลงแรงด้วยตนเอง แต่เรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังช้า ต้องระวังค่าใช้จ่าย มักได้ควักซ่อมแซมแก้ไขปัญหาบริจาค ช่วยผู้อื่นการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ ยังต้องดูดีๆ มักมีเหตุให้แก้ไข หรือเลื่อนไปมีช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ งานติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้จะก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักยังฉอเลาะกันสุขสำราญ คนอายุเยอะมาพัวพัน ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้คบหา

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินคล่องมือมากขึ้น เข้าออกดังหวัง จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องต้องจ่ายราคาเป็นอะไรสักอย่าง ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ หรอกน่ะ การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะทำได้ดังหวัง ในเรื่องรักก็เป็นกำลังใจกันดีซะด้วย และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาค้นคว้าเรื่องที่ต้องการ แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังหมดแรงอ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ยังยิ้มได้ จะจัดการได้เรียบร้อย แต่อาจหงุดหงิด หรือปากร้ายปากลุยบ้างถึงจะได้ดังหวัง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยราชการ ยังเดินหน้าท้าทายความสามารถให้แสดงฝีมือ เรื่องสุขภาพต้องดูแลดีๆความรักเป็นประมาณรักกันไปจิกกัดฟัดแหลก แต่ดูท่าจะชอบทางนี้ทั้งสองฝ่าย เหมือนลิ้นกับฟันที่เต้นระบำเคี้ยวอาหารลิ้มรสด้วยกันไปอย่างเพลิดเพลิน แต่เผลอเรอเมื่อใด ขบกันเลือดแทบสาดเอาได้ง่ายๆ ตั้งสติดีๆ ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน แต่ระวังลุ่มหลงมัวเมาง่าย วันนี้สติอ่อนมึนง่าย หลีกเลี่ยงของมึนเมาไว้ดีๆ ยังมีโชคทางด้านการศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ การเงินก็คล่องมือดี จัดการได้เรียบร้อยด้วยวิธีซิกแซกไม่ค่อยตรงไปตรงมาสุขภาพอย่าประมาท เพราะยังหมดแรงอ่อนล้าง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ ส่วนเรื่องรักยังอบอุ่นใจ จะมีคู่หรือไม่ใจมั่นคงดีอยู่

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากเพื่อนและการเดินทางใกล้ๆ พาทรัพย์เข้ามา แต่การเสี่ยงทางการเงินไม่ค่อยมีโชคสำหรับคุณคนทำมาหากินที่เกี่ยวกับสุขภาพจะมีเงินเข้าเป็นอย่างดีในเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีๆ ที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูที่เป็นผู้ใหญ่ระดับสูง คนมีอำนาจ แผ่เมตตาให้เขาให้เถอะ เพราะการที่เขาทุรนทุรายมาวุ่นวายเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์ไม่เบานักหรอกส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว ในเรื่องสุขภาพจะแข็งแรง มีเรี่ยวแรงมากขึ้น ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/692280

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น